Thép hình nhập khẩu - Kết cấu thép hình

Tin tức

Thép hình nhập khẩu Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia....giá rẻ nhất tại Công ty cổ phần Thép Công Nghiệp Hà Nội.

 

Thép hình nhập khẩu là nguyên liệu thép ngoại nhập, thông thường các sản phẩm thép hình nhập khẩu có các kích thước mà các nhà máy trong nước chưa đủ năng lực để sản xuất. Trên thị trường hiện tại thép hình nhập khẩu nhiều nhất là từ các quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Mỹ...Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng về các ưu nhược điểm của thép hình nhập khẩu và kết cấu thép hình hiện tại.

Thép hình nhập khẩu

Có các ưu điểm và nhược điểm của nguyên liệu được khách hàng cũng như chủ đầu tư đang rất quan tâm về nguyên liệu này:

- Ưu điểm: Ưu điểm của thép hình nhập khẩu là kích thước đa dạng, thép đạt những tiêu chuẩn gần nhất so với barem nhà máy như: cân nặng, độ dày và các kích thước tiêu chuẩn khác.
- Nhược điểm: Nhược điểm của nguyên liệu này bề mặt nguyên liệu có màu ngả vàng, giá nguyên liệu cao hơn do phải chịu các thuế phí nhập khẩu.
Tuy sản phẩm có giá thành cao nhưng nhiều khách hàng vẫn bắt buộc phải lựa chọn sử dụng để đảm bảo tính chất cũng như tuổi thọ cho hạng mục đang xây dựng.

Kết cấu thép hình

Kết cấu của thép hình rất đa dạng và linh động, vì thế nguyên liệu này được ứng dụng trong rất nhiều các công trình và hạng mục khác nhau. Đồng thời với sự sáng tạo của các kiến trúc sư đã tạo ra nhiều những công trình và hạng mục tồn tại qua hàng thế kỷ. Vậy kết cấu thép hình có những loại nào, quý khách hàng hãy theo dõi những thông tin dưới đây:

Thép V - Thép góc

Thép góc V, thép hình L là sản phẩm được tạo nên từ 2 mặt bích phẳng kết hợp với nhau tạo thành 1 góc 90 độ, nếu như mặt bích của đáy và cạnh bằng nhau thì được gọi là thép V, còn nếu mặt bích đáy và cạnh khác nhau thì được gọi là thép hình L. Nguyên liệu này được dùng nhiều nhất để làm giá nâng đỡ, hoặc sử dụng trong các hệ thống sàn thao tác để giảm chiều sâu cho sàn.

Thép hình H

Thép hình chữ H có kết cấu với hai mặt bích song song với nhau và kết nối với nhau bởi cọc chịu lực. Thép hình H với mặt bích và cọc chịu lực có kích thước bằng nhau, thường được dùng để làm dầm cẩu trục trong các nhà xưởng...hoặc sử dụng để làm các cọc chịu lực với thiết kế móng sâu, trong các tòa nhà cao tầng lớn...tùy theo kích thước của cọc thép H chịu lực mà có thể chịu được khoảng >1000 ton.

>> Tìm hiểu: Bảng tra thép hình chữ H

Thép hình I

Thép chữ I cũng có kết cấu tương tự như thép H là có hai mặt bích phẳng song song với nhau và kết nối với nhau bởi cọc chịu lực. Tuy nhiên cọc chịu lực trong thép hình chữ I lại có kích thước lớn hơn 2 mặt bích thép, đây cũng là dấu hiệu để quý khách hàng có thể phân biệt được thép hình H và thép hình I. Ứng dụng của thép hình I cũng tương tự như thép hình H.

Thép hình U

Thép hình U là một trong những kết cấu thép hình được dùng nhiều hiện nay, sử dụng thép chữ U trong các hạng mục sẽ giúp giảm được tải trọng cũng như chi phí xây dựng. Thép hình U đúc tiêu chuẩn thường ứng dụng trong kết cấu nhịp ngắn và nhịp vừa...

Ngoài thép hình nhập khẩu thì hiện tại các nhà máy trong nước như thép hình An Khánh, Thép Posco, Thép Tisco....cũng đã và đang sản xuất được nhiều kích thước thép hình khác nhau đáp ứng được một số nhu cầu sử dụng trong nước.
Để liên hệ đặt mua các sản phẩm thép hình giá cạnh tranh nhất quý khách hàng hãy liên hệ đến Công ty cổ phần Thép Công Nghiệp Hà Nội của chúng tôi, Hotline: 0983 436 161 (Có Zalo)

Thông báo